Top 2 phong cách dành cho quý ông

Vest được xem là biểu tượng của sự chỉn chu và nam tính của các đấng mày râu. Bất kể một người đàn ông nào trong tủ đồ cũng không thể thiếu item này, bởi vì chúng thể hiện sự phong độ và tự tin của một người đàn ông trưởng thành và đầy lịch lãm.

Dưới đây là 2 phong cách thời trang áo khoác mặc ngoài vest nam mà Thomas nguyen muốn giới thiệu cho các bạn cùng biết hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.



Phong cách áo vest Two-Piece xanh navy 

Áo vest có màu xanh navy nhận được sự đánh giá cao của hầu hết mọi người, lý do chúng được ưa chuộng bởi vì phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Có thể dự một buổi tiệc đám cưới hay tại một nhà hàng, cũng có thể đến phỏng vấn bạn cũng có thể mặc nó với một phong cách đầy tự tin và lịch lãm.


Two-Piece suit là một sét đồ thời trang có hai phần chính đó là áo khoác vest nam bên ngoài và áo sơ mi nam đẹp bên trong. Two-piece khác Three-piece là có thêm một cái layer ghi lê ở giữa vest và áo sơ mi, điều này khiến cho bộ vest trở nên thời thượng hơn rất nhiều.




Phong cách Black Two-Piece Suit

Dù cho thời trang ngày một phát triển và áo vest cũng thay đổi mỗi ngày nhưng với Black Two-Piece chưa bao giờ là hết hót.

Sức hút của Black Two-Piece chính là sự đơn giản chính là ưu thế cơ bản của một bộ vest đen sang trọng. Phong cách này tuyệt đối tránh xa những họa tiết quá màu mè và rối mắt nếu không muốn trang phục trông quá lố.

Một bộ đồ cho quý ông hoàn hảo là vest đen kết hợp sơ mi trắng và các mẫu cà vạt cà vạt đỏ đen đẹp cùng một đôi giày tây sang trọng.

Trên đây là hai phong cách thời trang của một bộ vest hoàn hảo dành cho các quý ông mà bạn cũng có thể tham khảo qua. 





Ở đâu chuyên may vest nam giá rẻ Tp.hcm

Trên thị trường có vô số đơn vị chuyên may đo vest nam giá rẻ ở hcm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng các bạn có thể tham khảo giá tại Thomas nguyen. 

Để được tư vấn trực tiếp hãy liên hệ ngay với Thomas nguyen. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, để giúp bạn có những bộ vest cực kỳ sang trọng. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may đo vest nam giá tốt nhất tphcm, các bạn có thể tham khảo qua. Chúc các bạn có thể chọn được những bộ vest ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và luôn ủng hộ chúng tôi. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo sơ mi kết hợp với khuy măng sét

Bạn hợp với mẫu áo đồng phục vest nam đẹp nào?