Bạn hợp với mẫu áo đồng phục vest nam đẹp nào?

Bạn đang có ý định may vest đồng phục cho nhân viên của mình? Bạn muốn chiếc áo vest đồng phục phải thật ấn tượng? Nhưng bạn không biết phải chọn kiểu dáng nào cho phù hợp? Vậy thì không thể nào bỏ qua bài viết này, những kiểu áo đồng phục vest nam đẹp sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời!


Áo đồng phục vest nam đẹp phong cách trẻ trung 

Những chiếc áo vest theo phong cách Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nét trẻ trung năng động không hề bị giảm sút hay mất đi khi các chàng trai diện vest này. Form dáng theo kiểu Fit body, ôm sát cơ thể làm hiện rõ các đường nét cường tráng của những thanh niên, là nguồn sức trẻ của công ty. Chất liệu may vest theo style Hàn thường là loại vải mỏng nhẹ như chất liệu vải wool cao cấp. Với loại vải mỏng nhẹ như vậy sẽ khiến cho người mặc cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái, không bị gò bó nặng nề suốt ngày dài làm việc. Bên cạnh đó, thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh khá nóng nên việc sử dụng một chất liệu mỏng nhẹ và thấm hút tốt như vải wool quả là lựa chọn đúng đắn.

Hướng theo phong cách trẻ trung này thì bạn không cần phải gò trong việc lựa chọn màu sắc đâu nhé! Những màu tươi sáng nhẹ nhàng rất thích hợp với style này đấy, hay bạn cũng có thể lựa chọn vải may vest có họa tiết caro để thêm phần thời trang.

Áo đồng phục vest nam chuyên nghiệp, trưởng thành

Bạn muốn xây dựng hình tượng doanh nghiệp theo hướng trầm tĩnh, chuyên nghiệp thì những chiếc áo vest theo phong cách Anh hay Mỹ rất thích hợp. Form dáng không quá ôm sát nhưng cũng đủ làm nổi bật lên dáng người các quý ông. Các đường nét may sắc sảo tinh tế thể hiện được vẻ lịch lãm và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Màu sắc cho những chiếc áo đồng phục Vest nam này thường là những màu với gam màu lạnh như đen hay xanh đen. Những màu này phổ biến trong hầu hết các doanh nghiệp. Kết hợp thêm đồng phục áo sơ mi công sở nam là bạn đã có ngay một bộ đồng phục ấn tượng.


Địa chỉ may áo đồng phục vest đẹp tại Hồ Chí Minh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may vest đồng phục, Thomas Nguyen được đánh giá là nhà may uy tín chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm của nhà may được chăm chút kỹ lưỡng, đường may tinh tế, form dáng chuẩn cùng với đó là sử dụng loại vải chất lượng đã làm nên uy tín cho Thomas Nguyen. Rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn nhà may Thomas Nguyen làm nơi may đồng phục cho nhân viên công ty mình.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ với may đồng phục công sở tphcm Thomas Nguyen để được giải đáp cụ thể.

Hy vọng bạn tìm được mẫu áo vest đồng phục thích hợp cho doanh nghiệp mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Hẹn gặp bạn ở những bài sau nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo sơ mi kết hợp với khuy măng sét

Top 2 phong cách dành cho quý ông